NHỮNG ĐIỀU MAY MẮN CUỐI TUẦN

Hôm nay mình và một số anh trong Ban chấp hành Hội Mỹ Nghệ Kim Hoàn Sài Gòn – SJA và Trường dạy nghề kim hoàn của Hội đi giao lưu và cúng chùa thờ Tổ Nghề Kim Hoàn tỉnh Tây Ninh.

Đây là lần đầu tiên mình đến đây và cũng là nhờ bạn thân báo tin và đăng ký cho đi theo dùm. Nào ngờ lúc làm lễ cúng mình được phát áo dài khăn đống trông rất trịnh trọng và được xem như thay mặt Hội ở Sài Gòn cúng chùa Tổ Tây Ninh.

NgheKimHoan

Vì mới quay lại với Tổ Nghề Kim Hoàn nên mình xem như đây là điều may mắn rất quan trọng các bạn ạ. Và thật sự mình rất xúc động khi làm lễ dâng hương đèn lên bàn thờ Tổ Nghề. Mong rằng điều may mắn này củng cố thêm niềm tin vào con đường mình đang đi các bạn ạ. Chúc các bạn cuối tuần cũng vui vẽ và may mắn.

NgheKimHoan - GioTo

Nguyễn Chí Cường

Nghề Kim Hoàn

Leave a Reply

