LỚP HOẠ VIÊN 3D CHUYÊN NGÀNH NỮ TRANG.

“Nghề thời thượng cho người yêu thích sáng tạo cái đẹp”

Đối với các bạn còn lưỡng lự về việc hướng nghiệp cho cuộc đời mình dù là bạn còn trẻ chưa có nghề nghiệp nào hay muốn thay đổi nghề nghiệp mới thì nghề hoạ viên 3D chuyên ngành nữ trang là một lựa chọn tốt cho bạn.

Chỉ cần một chút năng động, một niềm đam mê yêu thích cái đẹp của đá quý, nữ trang và công nghệ thông tin hiện đại cùng với sự giúp đỡ của chúng tôi, sẽ giúp bạn có được một nghề thời thượng của thời đại thông tin này.

Tại sao gọi là nghề thời thượng?

  1. Nghề đang “HOT” trên thị trường lao động với thu nhập khởi điểm 5 triệu/tháng.
  2. Bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu với một máy tính xách tay.
  3. Bạn sẽ liên tục thử thách mình với những sáng tác mới những đường cong mới.
  4. Sản phẩm của bạn được lưu truyền mãi trong thế giới “Đẹp”.
  5. Chỉ cần từ 6 tháng đến 1 năm là bạn đã là hoạ viên 3D nữ trang thành thạo để làm việc.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi hoặc truy cập tại website: www.nghekimhoan.com   để biết thêm thông tin chi tiết.

Rhino-Matrix-3D

 

Nguyễn Chí Cường.

28 thoughts on “LỚP HOẠ VIÊN 3D CHUYÊN NGÀNH NỮ TRANG.

    • Chào bạn Hoàng,
      Cảm ơn câu hỏi của bạn.
      Ngoài các đặc điểm đã nêu trong bài giới thiệu về nghề này. Mình gọi là nghề thời thượng vì nghề này có các đặc điểm sau:

      – Khách hàng là các hoạ sỹ thiết kế nữ trang, các chủ tiệm vàng, các thợ kim hoàn muốn có những mẫu mã độc đáo, phức tạp, phải ứng dụng công nghệ CAD/CAM mới làm được.

      – Sản phẩm của nghề là các files để tạo mẫu 3D trên các máy chuyên dùng ngành nữ trang. Trên các file đó, bằng phần mềm đồ hoạ, ta có thể xem (mô phỏng) như thật sản phẩm đó sẽ như thế nào.

      – Đối tác là các kỹ thuật viên vận hành máy tạo mẫu 3D – người sẽ giúp hình thành nên mẫu do hoạ viên vẽ từ các files nói trên.

      – Để giỏi nghề người học cần học thêm kiến thức về kết cấu sản phẩm, qui trình sản xuất nữ trang, hình học hoạ hình,…

      – Tính chất công việc gọi nôm na như là công nhân “cổ trắng”.

      Chúc bạn khoẻ.
      Nguyễn chí Cường –
      Kỹ sư cơ khí – chuyên ngành kim hoàn.

  1. Anh cho mình hỏi là nghề này có cần yêu cầu gì về kỹ năng hay kiến thức gì đặc biệt không, chẳng hạn như kiến thức về đồ họa tin học chẳng hạn.

    Hoàng Trung Quân – Cây pha lê Cát Tường

    • Dear Bạn Quân,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến lớp học. Nếu có thắc mắc gì bạn đừng ngần ngại hỏi nha. Mình sẳn sàng chia sẻ.

      Hiện lớp học này được dạy với các đặc điểm sau:
      – Lớp học không quá 8 học viên.
      – Giờ học có thể là ban ngày hoặc tối tuỳ theo yêu cầu.
      – Học viên có thể được kéo dài thời gian học hơn thông thường nếu giáo viên kèm cặp thấy học viên chưa hiểu bài hoặc không theo kịp bài cùng với lớp.
      – Được hỗ trợ thông tin kỹ thuật vẽ nữ trang miễn phí sau khoá học trong vòng 2 năm.
      – Được cài đặt phần mềm để vẽ miễn phí.
      – Có tài liệu chi tiết dùng tham khảo suốt quá trình làm việc.
      – Có phần kiểm tra đánh giá bài tập của học viên trong quá trình học.

      Có những bạn học viên, tuy đã là thợ kim hoàn được vài năm nhưng trình độ văn hoá mới đạt cấp 2, vẫn học tốt với chúng tôi. Nghĩa là không cần sự khéo tay hay trình độ tin học vẫn có thể học được nghề vẽ đồ hoạ này. Điều cần duy nhất là sự chuyên cần.
      Chúc bạn khoẻ.

  2. Chào anh Nghề Kim Hoàn!

    Đọc bài chia sẻ của anh mà mình muốn đi học luôn để về làm cho riêng mình một chiếc nhẫn đẹp nhất trần gian này.

    Mình rất thích đoạn viết của anh “Chỉ cần một chút năng động, một niềm đam mê yêu thích cái đẹp của đá quý, nữ trang và công nghệ thông tin hiện đại cùng với sự giúp đỡ của chúng tôi, sẽ giúp bạn có được một nghề thời thượng của thời đại thông tin này.”

    Thật sự nghề này đòi hỏi niềm đam mê mãnh liệt mới tạo ra sản phẩm đẹp được phải không anh?

    Chúc anh sức khỏe và thành công!

    Hùng Dàn Giáo,

  3. Xin chào Nghề Kim Hoàn
    Tôi muốn học 3D chuyên ngành nữ trang nhưng tôi chưa biết gì về nữ trang vậy tôi có học được không? Nếu được thì học ở đâu và thời gian học là bao lâu? Xin cảm ơn
    nguyenlam1226@yahoo.com

    • Chào bạn nguyenlam!

      Về câu hỏi của bạn mình trả lời như sau:
      _ Nếu bạn chưa biết gì về nữ trang vẫn có thể học lớp thiết kế 3D chuyên ngành nữ trang nhưng với điều kiện bạn biết sử dụng máy vi tính.
      _ Hiện tại có địa điểm học ở Q.5, bạn cho mình hỏi hiện tại bạn đang ở đâu để mình có thể tư vấn cụ thể địa điểm học cho bạn nhé?
      _ Về thời gian học thì tuỳ vào mức độ tiếp thu của bạn, thường thì sẽ học trong khoảng từ 3,5 – 4 tháng.
      Nếu bạn có thắc mắc gì thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: NgheKimHoan.com, email: info@nghekimhoan.com, hotline: 0909 04 20 80
      Chúc bạn khoẻ và thành công!
      Trân trọng!

      • Tôi đang ở Mỹ Tho – Tiền Giang, tôi biết vi tính cũng kha khá, vậy tổng học phí là bao nhiêu 1 khóa?

      • Chào bạn nguyenlam!

        Bạn biết vi tính khá khá thì bạn có thể theo học lớp thiết kế 3D. Nhưng theo kinh nghiệm giảng dạy của thầy trong trường thì bạn nên theo học trước lớp căn bản về nữ trang trước khi vào học lớp thiết kế 3D thì sẽ đạt được hiệu quả hơn. Chi tiết các khoá học mình đã trả lời chi tiết vào email của bạn, bạn vui lòng check mail và tham khảo nhé! Chúc bạn luôn vui, khoẻ!

        Trân trọng!

    • Chào bạn trantiethao!

      Bên mình thầy dạy vẽ 3D trên phần mềm Matrix. Bạn có thể cho mình biết là bạn đã biết vẽ 3D trên phần mềm gì không? Mình phải biết bạn đã vẽ được trên phần mềm gì thì mình mới tư vấn tiếp được. Chào bạn! Chúc sức khoẻ!

  4. Em chỉ mới biết nghề này sơ và có sự thích thú muốn học để theo nghề. Trình độ tin học em có nền căn bản. Em muốn tìm kiếm lớp học về kim cương và thiết kế mẫu nữ trang về loại đá quý này không biết bên trung tâm có những khó học phù hợp không

  5. em ở hà nội muốn học thêm thiết kế 3d anh choem biết thời gian học bao lâu và học phí la bao nhiêu

  6. Em vừa tốt nghiệp trung học phổ thông, gia đình em hiện có người anh làm trang sức. Em muốn học về thiết kế 3D chuyên ngành nữ trang để có thể tạo thêm nhiều mẩu mã mới. Vậy em nên bắt đầu từ cái gì? Học ở đâu? Học gì? Và học phí là bao nhiêu?

  7. Chao a! E muon hoi ve học phí va thoi gian hoc va dia diem hoc.e o Đông Hưng Thuận q.12…hien tai e van chua co latop.nen em muon a tu van e biet nen mua loai may nao de phuc vu cho viec hoc vẽ 3D cho that tot.

    • Chào bạn,để học vẽ 3D tốt bạn cần laptop core i5 và ram 4 GB, hoặc bạn có thể tính tương lai xa hơn bạn sẽ vẽ chuyên nghiệp thì bạn nên mua luôn laptop core i7 và ram 8gb để sau này không phải nâng cấp hay thay mới dẫn đến tốn kém.Hy vọng thông tin này giúp ích được cho bạn.

  8. Xin chào Nghề Kim Hoàn!
    E ko phải là thợ kim hoàn, cũng chưa có kỹ năng gì về nữ trang nhưng e yêu thích bộ môn thiết kế 3d này, anh có thể cho e biết chi tiết về khóa học và học phí để ra nghề là bao nhiêu,xin cảm ơn!

  9. Cho em hỏi học phí đào tạo là bao nhiêu vậy ạ? Học phí đóng 1 lần hay có thể chia từng đợt được không ạ???

  10. Chao ban !
    Hien tai minh dang o binh chanh , minh muon hoc nganh thiet ke nu trang , vay ban cho minh hoi o TPHCM , truong nao tien cho minh hoc vay ban ? Thoi gian hoc bao lau ve can ban vay ban ,gia tien bao nhieu de minh biet chuan bi nha , va minh chi biet su dung may tinh chut xiu , vay minh co the hoc duoc kg ? .minh can mua laptop loai nao nua nhe . Cam on ban nhieu.

  11. Anh cho em hỏi em ở hà tỉnh thì học vẽ 3d ở đâu. Và thời gian học bao lâu. Và chi phí học thế nào

    • Chào bạn,bên mình chỉ dạy ở TP.Hồ Chí Minh thôi,học trong 3 tháng,bạn sắp xếp vào học được thì gọi bên mình tư vấn thêm nhé 0909.04.20.80 .Cám ơn bạn.

Leave a Reply

